Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Hyper Shop dành cho khách hàng  

I. Đối tượng áp dụng:

  • Áp dụng cho các khách hàng đã mua hàng hoá tại Hyper Shop

II. Điều khoản bảo hành:

1. Điều kiện bảo hành: 
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành.
  • Tên model, số serial của sản phẩm phải trùng với thông tin trên phiếu bảo hành
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không bị rách nát và tẩy xoá
  • Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành
2. Từ chối bảo hành theo quy định nhà sản xuất:
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc bị rách nát, biến dạng, tẩy xoá.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, ngập nước, sét đánh, côn trùng hoặc động vật xâm nhập, đặt máy nơi không phù hợp: bụi bẩn, nhiệt độ cao, ẩm ướt, mốc, rỉ sét, oxy hoá.
  • Sản phẩm bị hỏng do dùng điện sai quy định.
  • Sản phẩm bị biến dạng, vỡ nứt, trầy xước.
  • Sản phẩm bị thay đổi, can thiệp, tác động bởi bên thứ ba không thuộc uỷ quyền của trung tâm bảo hành Hyper hoặc nhà sản xuất.
3. Các trường hợp không được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chúng tôi vẫn tiếp nhận sửa chữa, thay thế linh kiện với chi phí ưu đãi nhất. 

III. Quy trình bảo hành:

1. Tiếp nhận bảo hành:
  • Chúng tôi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của quý khách vào khung giờ 9h-19h trong tuần. Chủ nhật từ 12h-18h
  • Trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận bảo hành, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi về tình trạng sản phẩm của quý khách. 
2. Thời gian bảo hành:
  • Thời gian bảo hành từ 3-10 ngày làm việc.
  • Một số trường hợp trễ hẹn do bị phụ thuộc thời gian nhập linh kiện từ hãng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đặc biệt "cho mượn thiết bị tương đương" tuỳ trường hợp.
3. Địa điểm bảo hành/sửa chữa:
  • Trung tâm bảo hành Hà Nội: 25/4 Phố Quần Ngựa, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Trung tâm bảo hành TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài : 024.7777.9797
  • Chăm sóc khách hàng: 094.334.7733 
  • Khiếu nại / Góp ý: ....
Facebook Youtube Top