Giỏ hàng

Chính sách bán hàng

I. Phương thức thanh toán

Quý khách hàng sử dụng các hình thức đặt hàng trực tuyến trên web, qua email, qua điện thoại và hỗ trợ bằng nick chat có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán sau:

1. Giao hàng – Trả tiền mặt:

Sau khi thực hiện các bước đặt hàng, và được nhân viên của Hyper giao hàng và kiểm tra toàn bộ giấy tờ đi kèm và sản phẩm, vui lòng thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao / nhận của Hyper.

2. Thanh toán chuyển khoản:

Sau khi khách hàng thực hiện các bước đặt hàng, nhân viên HYPERSHOP sẽ gọi điện và xác nhận về kho hàng để thông báo tới khách hàng về thông tin tài khoản chuyển khoản phù hợp. Quý khách vui lòng chuyển khoản vào một trong các tài khoản dưới đây: 

Vietcombank - CN Hà Nội
Đỗ Minh Tiến
0011001002310

Vietin Bank - CN Hà Nội
Đỗ Minh Tiến
101010006820287

BIDV - CN Tràng An
Đỗ Minh Tiến
26110000234175

Techcombank Hà Nội
Đỗ Minh Tiến
19032452333333

Lưu ý: Sau khi chuyển khoản vui lòng chụp màn hình/hóa đơn giao dịch và thông báo với nhân viên Online để xác nhận về khoản tiền.

II. Phương thức giao nhận

1. Giao nhận tại trụ sở:
- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại văn phòng, cửa hàng của chúng tôi.

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà (COD):
- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Hyper Shop để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát:
- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín thành, EcoTrans....

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm. 

- Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….).

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. 

III. Liên hệ:

Công ty TNHH Hyper

Bộ phận giao / nhận hàng

Địa chỉ: 25/4 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024.7777.9797 - 094.554.7733

Website: www.hypershop.vn

Facebook Youtube Top